กรกฎาคม 27, 2024

BNN Direct จัดใหญ่ระดม 1,700 คน เปิดตัว 2 พาร์ทเนอร์

กดแชร์ได้เลยจ้า

BNN Direct จัดใหญ่ระดม 1,700 คน เปิดตัว 2 พาร์ทเนอร์

BNN Direct จัดงานใหญ่ BNN Growth Award สมาชิกตบเท้าร่วมงานกว่า 1,700 คน ในงานจัดแถลงความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใหม่ 2 ราย ได้แก่ MORE Return และ MERX915 หวังรุกตลาดแบบ Omni Channel เต็มรูปแบบ ด้านบอสใหญ่ใจป้ำ แจกรถเบนซ์ให้แม่ทีม 2 คัน หลังทำยอดขายทะลุเป้า

เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา บริษัท บีเอ็นเอ็น อินโนเวชั่น จำกัด หรือ BNN Direct ได้จัดงาน BNN Growth Award ณ Hall Ultra Arena ศูนย์การค้า Show DC ซึ่งมีสมาชิกและผู้นำจากทั่วประเทศเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้กว่า 1,700 คน โดยงานในภาคเช้าเป็นการกล่าวเปิดงานของ คุณธณกฤษ ชูพานิช CEO ต่อด้วยเป็นพิธีมอบเข็มเกียรติยศให้กับนักธุรกิจที่ขึ้นตำแหน่งต่างๆ

ขณะที่ในภาคบ่ายเป็นการแถลงความร่วมมือทางการค้าระหว่าง BNN Direct กับ More Return พร้อมกับแถลงนโยบาย และแนวทางการเปิดตลาดสินค้าตัวใหม่แบบ Omni Channel พร้อมทั้งได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนของผู้บริหารทั้ง 3 บริษัท ได้แก่ คุณเฉลิมพงษ์ มหาวาณิชย์วงศ์ ผู้บริหาร บริษัท MORE Return PLC, คุณณธกฤษ ชูพานิช CEO บริษัท บีเอ็นเอ็น อินโนเวชั่น จำกัด (BNN Dircet)​ และคุณจอมธนินท์ ครุฑธาฤทธิ์บารมี ผู้บริหาร MERX915 จากนั้นเป็นการเปิดตัวแอพลิเคชั่น Auto post (#กดแล้วรวย)

ขณะเดียวกันบนเวทียังมีเซอร์ไพรส์เป็นการมอบรถยนต์เมอร์ซิเดส-เบนซ์ให้กับผู้นำที่ผ่านเงื่อนไขของบริษัทจำนวน 2 คัน ต่อด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ที่ BNN Direct ได้รับลิขสิทธิ์ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายสารสกัดจากกัญชง และกัญชา ซึ่งขั้นตอนอยู่ระหว่างการรอกฏหมายประกาศใช้อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งได้เปิดตัวเครื่องกรองน้ำใหม่ที่มาช่วยแก้ปัญหาน้ำดื่มที่ไม่สะอาดอีกด้วย


กดแชร์ได้เลยจ้า