กรกฎาคม 27, 2024

DNW เปิดตัว”หมอปลา” พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ‘บานเย็น’ สินค้าเกษตรที่ครองตลาดมานานกว่า10ปี

กดแชร์ได้เลยจ้า

“ดี เน็ทเวิร์ค” ถือฤกษ์ดีวันที่ 8 เดือน 8 ปี 2021 จัดประชุมออนไลน์เปิดตัว​ “หมอปลา” พรี​เซ็นเตอร์​ “บานเย็น” สินค้ากลุ่มเกษตร โดยได้ “หมอปลา-จีระพันธ์ เพชรขาว” เจ้าของฉายามือปราบสัมภเวสี และวิญญาณ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก 2 ผู้ร่วมก่อตั้ง “อ.อุทัย แจ่มฟ้า และ อ.ภูมิสนอง หล้าสุด” มาเป็นประธานกล่าวเปิดงานในครั้งนี้ด้วย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา “อ.อุทัย แจ่มฟ้า และ อ.ภูมิสนอง หล้าสุด” 2 ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิล์ดไวด์ จำกัด หรือ DNW ได้จัดประชุมออนไลน์ เพื่อเปิดตัว​ “หมอปลา” พรี​เซ็นเตอร์​ “บานเย็น” สินค้ากลุ่มเกษตร โดยงานนี้ได้พรีเซ็นเตอร์ชื่อดังอย่าง “หมอปลา-จีระพันธ์ เพชรขาว” เจ้าของฉายามือปราบสัมภเวสี ผี และวิญญาณ ผู้อุทิศตนในการช่วยเหลือชาวบ้านที่เจ็บป่วยจากสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ ซึ่งหมอปลานอกจากจะช่วยเหลือผู้คนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังเป็นผู้ที่หลงใหลในอาชีพเกษตรกร และชื่นชอบการปลูกพืช ผัก เพื่อเลี้ยงดูชาวบ้านที่มาให้ช่วยเหลือเรื่องของอาการเจ็บป่วย

ทั้งนี้จากการที่หมอปลา ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ “บานเย็น” กับพืชของตัวเอง ปรากฎว่าประทับใจอย่างมาก จึงตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว นอกจากนี้ในวันเปิดตัวบริษัทยังได้เชิญ อ.เศรษฐ์ฐกรณ์ นาศพัฒน์ หมอดินอาสาประจำจังหวัดพิจิตร และ คุณชลิต โนระดี ผู้เชี่ยวชาญคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ “บานเย็น” มาให้ความรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวผลิตภัณฑ์บานเย็น เชื่อว่าจะช่วยให้นักธุรกิจดี เน็ทเวิร์ค ทำการตลาด และสร้างรายได้ดีในช่วงที่สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงรุนแรงต่อเนื่อง เนื่องจากมีผู้ใช้แรงงานจำนวนมากได้เดินทางกลับไปยังภูมิลำเนาในต่างจังหวัด ซึ่งคนส่วนใหญ่ได้กลับไปทำอาชีพการเกษตร ดังนั้นผลิตภัณฑ์บานเย็นจึงเป็นอีกช่องทางที่สามารถช่วยให้เกษตรกรลดต้นทุน เพิ่มผลผลิตได้


กดแชร์ได้เลยจ้า