กรกฎาคม 27, 2024

D Network จัดงาน 12 ปี โกเรจินส์-ดี จุดพลุ!! ฉลองยอดขายทะลุ 3 ล้านกล่อง

กดแชร์ได้เลยจ้า

D Network ขายตรงออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศ จัดงานเฉลิมฉลอง “12 ปี KOREGINS-D รักนี้ไม่มีนอกใจ” ระบุ 1 ทศวรรษ ขายไปแล้วกว่า 3 ล้านกล่อง สร้างยอดขาย 5,000 ล้านบาท ใจป้ำในงาน Virtual Event ออนไลน์ แจกสินค้าฟรี!! มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภค

อ.ดร.สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง พร้อมด้วย อ.อุทัย แจ่มฟ้า และ อ.ภูมิสนอง หล้าสุด ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด หรือ D Network ได้จัดงานฉลองครบรอบ “12 ปี KOREGINS-D รักนี้ไม่มีนอกใจ” เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถือเป็นตำนานของดี เน็ทเวิร์ค เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวมาพร้อมกับบริษัท โดยจากการการตลาดมาครบรอบ 12 ปี สามารถสร้างยอดขายรวมไปแล้วมากกว่า 3 ล้านกล่อง คิดเป็นมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ปัจจัยที่ทำให้ โกเรจินส์-ดี ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างมาก เนื่องจากได้คัดสรรสารสกัดที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ประกอบกับแนวคิดการทำการตลาดเมื่อ 12 ปีก่อน ที่ต้องการฉีกกฎของรูปแบบการทำตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบบเดิมๆ ที่ส่วนใหญ่จะนิยมทำกันเป็นเครื่องดื่ม ซึ่งมีปัญหาเรื่องการพกพา และขนส่งลำบาก ดังนั้นจึงได้เปลี่ยนรูปแบบการทำตลาดโกเรจินส์-ดีใหม่ มาเป็นแบบเม็ด เพื่อให้สะดวกต่อการทาน และการจัดส่ง โดยใช้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “หนึ่งเม็ดตกถึงท้อง รับรองเห็นผล”

“งานฉลองครบรอบ 12 ปี โกเรจินส์-ดี จัดขึ้นในรูปแบบ Virtual Event ออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องกับยุค New Normal นอกจากนี้ในงานยังได้แจกสินค้าฟรี!! มูลค่า 2 ล้านบาท เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภค โดยกติกาง่ายๆ เพียงโพสต์คลิปความประทับใจเกี่ยวกับ โกเรจินส์-ดี หน้า Facebook ส่วนตัว (ความยาวไม่เกิน 3 นาที) แล้วแชร์ออกไป โดยคนที่แชร์โพสต์ออกไปครบ 100 แชร์ จะได้รับโกเรจินส์-ดี ทานฟรี 1 เดือน และคนที่แชร์โพสต์ออกไปครบ 1,000 แชร์ จะได้รับโกเรจินส์-ดี ทานฟรี 1 ปี”

สำหรับตำนานของ “โกเรจินส์-ดี” เดือนแรกของการเปิดตัวโกเรจินส์-ดี สร้างยอดขาย 2 ล้านบาท ทั้งที่ยังไม่มีกล่อง ซึ่งจากการได้รับผลตอบรับดีเกินคาดทำให้โรงงานผลิตไม่ทัน จึงต้องเร่งเครื่องจักรกันแบบทั้งวันทั้งคืน อย่างไรก็ตามผ่านไป 12 ปี ปรากฎว่าโกเรจินส์-ดี ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม สืบเนื่องมาจากผู้บริโภคทานแล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดี จนทำให้มียอดขายมากกว่า 3 ล้านกล่อง คิดเป็นมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท


กดแชร์ได้เลยจ้า