กรกฎาคม 27, 2024

Amwish ควง “ชาคริต แย้มนาม” โรดโชว์ NEXDAY ทั่วประเทศ

กดแชร์ได้เลยจ้า

Amwish Unitech จัดงาน Welcome Newcomer ปิดโรงแรมโพธาลัย เลเชอร์ปาร์ค ต้อนรับแม่ทัพใหม่อย่างอบอุ่น เผยพ.ย.นี้เปิดตัว “ชาคริต แย้มนาม” แบรนด์แอมบาสเดอร์สินค้า NEXDAY ระบุเตรียมเดินสายโชว์ตัวทั่วประเทศ หวังกระตุ้นยอดขายช่วง 2 เดือนสุดท้าย

คุณวิศว์ธิชัย นำทรัพย์เจริญ ประธานกรรมการ บริษัท แอมวิช ยูนิเทค จำกัด หรือ Amwish Unitech กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมาบริษัทได้จัดงาน Welcome Newcomer ณ โรงแรมโพธาลัย เลเชอร์ปาร์ค ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เพื่อต้อนรับกลุ่มนักธุรกิจใหม่ที่ตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับ Amwish Unitech อย่างเป็นทางการ โดยในช่วงเวลา 11.00 น.ได้พาเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ในซอยลาดพร้าว 101

โดยจากนั้นในช่วงเวลา 14.00 น. เป็นช่วงการแนะนำและการให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท Amwish Unitech ให้กับนักธุรกิจกลุ่มใหม่อย่างเป็นทางการ ต่อด้วยช่วงเย็นร่วมรับประทานอาหารเย็นกับคณะผู้บริหารอย่างเป็นกันเอง ซึ่งในครั้งนี้มีนักธุรกิจที่เดินทางมาร่วมงานดังกล่าวประมาณ 50 คน เป็นไปตามมาตรการการควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด

คุณวิศว์ธิชัย กล่าวว่า ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้ บริษัทจะเปิดตัว คุณชาคริต แย้มนาม แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ และควบคุมน้ำหนักภายใต้ชื่อ NEXDAY อย่างเป็นทางการ หลังจากในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ บริษัทเตรียมเดินสายโรดโชว์ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เพื่อช่วยสนับสนุนการทำการตลาดให้กับนักธุรกิจ และช่วยกระตุ้นยอดขายช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ด้วย

“การที่ภาครัฐประกาศให้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.64 เป็นต้นไป เปิดประเทศอย่างเป็นทางการเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นให้เกิดกำลังซื้อกลับมาบ้าง แต่หลังจากเปิดประเทศแล้ว ทุกคนกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ สามารถจัดกิจกรรมต่างๆ ได้ ก็เชื่อว่าจะทำให้กำลังซื้อกลับคืนมา แต่ต้องมีการควบคุมและป้องกันตัวเองอย่างเข้มงวด เพื่อไม่ให้โควิดกลับมาระบาดอีกละลอก”


กดแชร์ได้เลยจ้า