กรกฎาคม 27, 2024

DNW ปลุกกระแสสมุนไพรต้านโรค เปิดตัว D-BALANCE เสริมภูมิคุ้มกัน

กดแชร์ได้เลยจ้า

บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด หรือ DNW นำโดย ดร.สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง ปลุกกระแสการนำสมุนไพรโดยเฉพาะสมุนไพรไทยมาช่วยต่อต้านโรคเสื่อมต่างๆ และเสริมภูมิคุ้มกัน โดยเฉพาะในช่วงที่สถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดหนัก เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคให้หันมาดูแลสุขภาพด้วยสมุนไพรกันมากขึ้น

โดยล่าสุดได้เปิดตัว D-BALANCE ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรสกัดต้านโรค เสริมภูมิคุ้มกัน บำรุงร่างกาย ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์ในปัจจุบันที่ทุกคนจำเป็นต้องมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง หลังจากก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสมุนไพร D-Shine กระชายสกัดบวกวิตามินดี 3 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับแบบฉุดไม่อยู่ จนส่งผลให้มียอดขายถล่มทลายกันมาแล้ว

ทั้งนี้การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ D-BALANCE ได้รับเกียรติจากเภสัชกรหญิง ดร.ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา (Professional Product Director) มาให้ข้อมูลแบบเจาะลึก พร้อมกับเปิดโอกาสให้นักธุรกิจทั้งที่อยู่ในห้องประชุม และที่รับชมผ่านทางระบบออนไลน์ ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวด้วย

จากนั้นเป็นการให้เทคนิคการทำการตลาดผ่านระบบ DNW Platform โดยคุณอมรวัจน์ อภิบุญพิพัฒน์ นักธุรกิจระดับ Garnet ที่จะช่วยให้นักธุรกิจดี เน็ทเวิร์ค ทำการตลาดออนไลน์แบบง่ายๆ สะดวก และรวดเร็ว ก่อนจะปิดท้ายด้วย อ.อุทัย แจ่มฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้ง ที่มาให้มุมมองและแนวคิด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และพลังบวกในการทำงานให้ประสบความสำเร็จแบบยั่งยืน


กดแชร์ได้เลยจ้า