กรกฎาคม 27, 2024

DNW ทุ่ม 20 ล้านบาท เนรมิต Platform Digital MLM รายแรกของประเทศ

กดแชร์ได้เลยจ้า

ดร.สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง พร้อมด้วย อ.อุทัย แจ่มฟ้า และ อ.ภูมิสนอง หล้าสุด ประธานผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด ร่วมกันทำพิธีเปิด DNW Platform อย่างเป็นทางการ ซึ่งพิธีเปิดแพลตฟอร์มดังกล่าวผ่านทางระบบออนไลน์ให้กับสมาชิกผู้นำดี เน็ทเวิร์คทั่วประเทศ โดย DNW Platform จะเป็นเครื่องมือที่มาช่วยให้สมาชิกผู้นำทำการตลาดง่ายขึ้น และเข้าถึงตรงกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ DNW Platform ได้พัฒนาอัพเดทมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้อยู่ในเฟสที่ 2 และในอนาคตบริษัทจะพัฒนาอัพเดทไปในเฟสถัดๆ ไป ซึ่งมีทั้งหมด 5 เฟสด้วยกัน อย่างไรก็ตามสำหรับเงินลงทุนในการพัฒนา DNW Platform ในเฟสนี้ประมาณกว่า 20 ล้านบาท หากรวมทั้ง 5 เฟสคาดว่าไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

DNW Platform เป็นการพัฒนาและอัพเดทมาจากระบบการตลาดออนไลน์ที่มีในปัจจุบัน เพื่อให้เป็น Platform Digital MLM รายแรกของประเทศ ซึ่งจุดเด่นของ DNW Platform คือ สมาชิกผู้นำเพียงแค่ส่งลิงค์ไปให้กับลูกค้าประจำ หรือลูกค้าทั่วไป เมื่อลูกค้ากดสั่งซื้อสินค้าตามลิงค์ดังกล่าวเขาก็จะสมัครเป็นดาวน์ไลน์มาอยู่ใต้องค์กรคนที่ส่งลิงค์ไปให้โดยอัติโนมัติ ซึ่งนอกจากจุดเด่นดังกล่าวแล้วยังมีจุดเด่นอีกมากมายที่แตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่นๆ ทั่วไป สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นผ่านทางแอพสโตร์ และกูเกิ้ลเพลย์ได้”


กดแชร์ได้เลยจ้า