กรกฎาคม 27, 2024

‘แกรนด์ โกลบอล’ ดัน ผู้นำปั้นแบรนด์ สร้างรายได้แบบยั่งยืน

กดแชร์ได้เลยจ้า

คุณอัครวัฒน์ รุจิโรจน์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ CEO บริษัท แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้วางกลยุทธ์การตลาด เพื่อขับเคลื่อนนโยบายที่ต้องการให้สมาชิกผู้นำประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน โดยบริษัทต้องการสนับสนุนให้นักธุรกิจหรือผู้นำที่ต้องการมีแบรนด์สินค้าที่มีคุณภาพของตัวเอง เพื่อนำเข้ามาทำการตลาดร่วมกันกับแกรนด์ โกลบอล โดยบริษัทจะสนับสนุนเรื่องการคัดเลือกโรงงานผู้ผลิตและทำการตลาดทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ให้ทั้งหมด เพื่อให้สมาชิกผู้นำมีรายได้แบบยั่งยืน ซึ่งปัจจุบันมีเจ้าของแบรนด์สินค้าแล้วประมาณ 5 แบรนด์ แบ่งเป็นของสมาชิกจำนวน 3 แบรนด์ และส่วนอีก 2 แบรนด์เป็นของดารา โดยบริษัทตั้งเป้าหมายจะมีแบรนด์สินค้าในรูปแบบดังกล่าวประมาณ 10 แบรนด์

“ที่แกรนด์ โกลบอล เราต้องการให้สมาชิกเป็นมากกว่าสมาชิก คือ การเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า ซึ่งเราได้นำเอารูปแบบของระบบซิงเกิ้ล และออนไลน์ มาผสมเข้าไว้ด้วยกัน โดยสมาชิกจะเป็นผู้ทำแบรนด์สินค้าเอง ทางบริษัทจะทำหน้าที่ทำการตลาดให้ไม่ว่าจะเป็นการสอนทำคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง หรือสอนยิงแอดโฆษณาในเฟสบุ๊ก เป็นต้น”

คุณอัครวัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทกำลังได้รับความสนใจจากสมาชิกผู้นำและบุคคลทั่วไปเข้ามาร่วมธุรกิจกับแกรนด์ โกลบอล เป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดได้มีกลุ่มผู้นำที่เคยร่วมธุรกิจกับค่ายขายตรงยักษ์ใหญ่ชื่อดัง ตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกว่า 200 คน ซึ่งกลุ่มผู้นำดังกล่าวได้ขยายคลังกระจายสินค้าที่ใช้เงินลงทุนกว่า 1 ล้านบาท จำนวน 10 คลัง โดยตั้งเป้าหมายภายใน 3 เดือนนับจากนี้จะเปิดเพิ่มอีก 40 คลังทั่วประเทศ

“ต้องบอกว่า ตอนนี้กระแสของแกรนด์ โกลบอล ได้รับความสนใจจากคนทั่วไป และผู้นำจากค่ายต่างๆ เข้ามาร่วมธุรกิจเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มผู้นำที่ยกทีมเข้ามา 200 กว่าคน เขาตื่นเต้นมากๆ ทำให้เพียงแค่ 10 กว่าวัน ทำให้ยอดขายสินค้าในกลุ่มเกษตรจุลลินทรีย์พืชพุ่งทะลุ 10 ล้านบาท และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย”

นอกจากระบบการทำการตลาดดังกล่าวข้างต้นแล้ว คุณอัครวัฒน์ กล่าวอีกว่า บริษัทยังได้พัฒนาระบบ Call Center G4 เพื่อรองรับระบบการตลาดทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์, ระบบการปิดการขาย และการติดตามลูกค้าทั่วไปที่สนใจสั่งซื้อสินค้าเข้ามา เพื่อสนับสนุนสมาชิกผู้นำ และเจ้าของแบรนด์สินค้าด้วย ไม่เพียงเท่านั้นเร็วๆ นี้ แกรนด์ โกลบอล เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ภายใต้ชื่อ Grand Shopping ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้กับเจ้าของแบรนด์สินค้าทั่วไป สามารถนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มดังกล่าวแบบฟรีๆ อีกด้วย


กดแชร์ได้เลยจ้า