กรกฎาคม 27, 2024

Huen (Thailand) ยอดทะลัก ซุ่มเปิดออฟฟิศใหม่ใหญ่กว่าเดิม 10 เท่า

กดแชร์ได้เลยจ้า

Huen (Thailand) เสือซุ่มเตรียมย้ายสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ หลังบรรดาผู้นำนักธุรกิจแห่เข้าไปร่วมธุรกิจทำเอาออฟฟิศเดิมแน่นขนัด ดันยอดขายเติบโตก้าวกระโดด เผยพื้นที่ใหม่ใหญ่กว่าเดิม 10 เท่า ระบุเดือนพฤษภาคม 64 จ่อจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

คุณปรัชญานนท์ ประไพวัชรพันธ์ CEO บริษัท ฮิวเอ็น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าตั้งแต่ปี 2563 ที่ผ่านมาบริษัทมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นมา บริษัทมีอัตราการเติบโตอย่างมาก เนื่องจากสินค้าหลักที่เป็นผ้าอนามัยซึ่งนำเข้าจากประเทศเกาหลี ได้นำเข้ามาได้ตามปกติหลังจากก่อนหน้านี้ต้องล่าช้าเนื่องจากการระบาดของไวรัส covid-19

ประกอบกับในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภาครัฐได้ปลดล็อกดาวน์ ทำให้สามารถเริ่มจัดประชุมได้โดยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทสามารถจัดประชุม opp ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้อัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว

ขณะที่แหล่งข่าวระบุว่า บริษัทฮิวเอ็น (ประเทศไทย) เตรียมแผนจะย้ายสำนักงานไปยังพื้นที่แห่งใหม่ เพื่อรองรับการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสถานที่แห่งใหม่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามสำนักงานแห่งใหม่นี้ คาดการณ์ว่าจะใหญ่กว่าพื้นที่เดิมถึง 10 เท่า โดยมีห้องประชุมใหญ่สามารถจุคนได้ถึง 300 คน

“สำหรับออฟฟิศใหม่ คาดว่าน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ราวปลายเดือนพฤษภาคม 64 โดยบริษัทเตรียมจะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างการหารือกันของทีมผู้บริหาร คาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้”


กดแชร์ได้เลยจ้า