กรกฎาคม 27, 2024

SAPP888 ไม่แรงตรงไหน เอาปากกามาวง งาน GRAND OPP SAPP888 ครั้งแรกที่ภาคอีสานกระหึ่ม!!

กดแชร์ได้เลยจ้า

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา SAPP888 ค่ายขายตรงมาแรงแห่งยุค ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการขายตรงเมืองไทยสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อจัดงานเปิดโอกาสทางธุรกิจ GRAND OPP SAPP888 ขึ้นเป็นครั้งแรกของภาคอีสาน โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก “คุณชานนท์คณิน์ พัฒนพิมพ์” ประธานกรรมการ และ “คุณนรา พัฒนพิมพ์” กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้นำนักธุรกิจระดับสูงเดินทางมาร่วมงานนี้กันอย่างเนืองแน่น ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบเป็นกันเอง โดยงานเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเช้า มีผู้นำนักธุรกิจจากทั่วทุกทิศได้เดินทางมาก่อนเวลา ก่อนที่พิธีการจะเริ่มในเวลา 13.00 น. ณ ห้องริมธาราแกรนด์ สวนป่ารีสอร์ท จ.สุรินทร์

โดยไฮไลท์ของการจัด GRAND OPP SAPP888 ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสทางธุรกิจของ SAPP888 เป็นครั้งแรกที่ภาคอีสาน ซึ่งมีผู้คนสนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้กว่า 700 คน พร้อมกับแจกรางวัลกว่า 200 รางวัล และทองคำ 6 รางวัลแล้ว งานนี้ยังเป็นการรวมตัวกันของผู้นำระดับท็อปๆ ของเมืองไทยด้วย ซึ่งมีผู้นำหลายคนได้ถือโอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานนี้ด้วย

สำหรับงาน GRAND OPP SAPP888 ที่จัดขึ้นที่ภาคอีสานเป็นครั้งแรก ต้องบอกว่ากระแสไม่แรงตรงไหน ให้เอาปากกามาวง เพราะเดือนหน้า มีนาคมนี้ เตรียมพบกับงานใหญ่ยักษ์ที่ SAPP888 ภูมิใจนำเสนอ เชื่อว่าจะสั่นสะเทือนวงการขายตรงเมืองไทยอย่างแน่นอน นั่นก็คือ งาน STAR CAMP ที่พัทยา โดยงานนี้ SAPP888 ตั้งเป้าจะมีนักธุรกิจเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 5,000 คน งานนี้ต้องบอกว่า SAPP888 จะปลุกตลาดขายตรงเมืองไทยให้กลับมาคึกคักได้หรือไม่น่าติดตามกันมากๆ ครับ


กดแชร์ได้เลยจ้า