กรกฎาคม 27, 2024

Amwish ฉีกกฎคัมภีร์ MLM เน้นง่าย-เร็ว ปั้นแบรนด์ให้ดัง ช่วยผู้นำสร้างยอดให้โต

กดแชร์ได้เลยจ้า

คุณวิศว์ธิชัย นำทรัพย์เจริญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอมวิช ยูนิเทค จำกัด หรือ Amwish กล่าวว่า นโยบายการขับเคลื่อนธุรกิจของ Amwish คือ การสร้างแบรนด์สินค้าให้แข็งแกร่ง เพื่อขยายฐานไปยังกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป โดยการสร้างการรับรู้ผ่านดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง เช่น คุณกบ-สุวนันท์ คงยิ่ง คุณบรุ๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ มาเป็นแบรนด์เอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Sojung และคุณบุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นแบรนด์เอสบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Phyto SC ล่าสุดได้เซ็นสัญญากับคุณชาคริต แย้มนาม นักแสดงมากความสามารถมาเป็นแบรนด์เอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก NEX DAY

ทั้งนี้ การดึงดารานักแสดงมาเป็นแบรนด์เอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อช่วยให้นักธุรกิจทำการตลาดได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ Amwish ยังได้ร่วมจับมือ Amwish x Brand ดึงพันธมิตรแบรนด์ดังๆระดับโลก มาช่วยยกระดับและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เป็นที่น่ายอมรับอีกขั้นด้วย อาทิ STARBUCKS, ธนาคารกสิกรไทย และเคอรี่ เป็นต้น ซึ่งเร็วๆ นี้ Amwish ได้เตรียมเปิดตัวกลยุทธ์การตลาดใหม่ๆ ออกมา เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับนักธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

“หลายคนอาจเข้าใจว่า Amwish แผนการจ่ายและรูปแบบธุรกิจไม่โดนใจผู้นำในธุรกิจขายตรง แต่จริงๆ แล้ว ถ้าใครได้เข้ามาสัมผัสตัวตนกับ Amwish จะเข้าใจถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นแผนการจ่ายผลตอบแทนที่จ่ายง่าย และเร็ว เป็นแบบวินาที ซึ่งปัจจุบันมีนักธุรกิจของ Amwish ที่รับรายได้หลักแสนไปจนถึงหลักล้านต่อเดือนเป็นจำนวนมาก ขณะที่กลยุทธ์การตลาดของ Amwish ต้องบอกว่าเหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของออนไลน์ ที่ถูกพัฒนามาตั้งแต่ปี 2556 ปัจจุบันล้ำหน้าแบบสุดๆ ไม่เพียงเท่านั้นในรูปแบบของการตลาดแบบออฟไลน์ Amwish ยังช่วยในการสร้างแบรนด์สินค้าให้ดัง เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนส่วนใหญ่ที่มีมากกว่า 80-90% ควบคู่กับการสนับสนุนนักธุรกิจในการออกไปสปอนเซอร์กลุ่มผู้มุ่งหวังใหม่ๆ เพื่อต่อยอดการสร้างทีมอีกด้วย”


กดแชร์ได้เลยจ้า