พฤษภาคม 5, 2024

กิฟฟารีนติวเข้มสร้างขุนพลนักธุรกิจออนไลน์ จัดคอร์สเสริมแกร่งหลักสูตรพิเศษ “ระเบิดยอดขายผ่าน TikTok”

กดแชร์ได้เลยจ้า

กิฟฟารีนจัดคอร์สอบรมหลักสูตรพิเศษ “ระเบิดยอดขายผ่าน TikTok” เจาะลึกเทคนิคขั้นสูงบนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ที่กำลังมาแรงที่สุดอย่าง TikTok และ TikTok Shop อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการขยายช่องทางขายสินค้าออนไลน์ ณ สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีน สาขาพระประแดง เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา
โดยมี พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ มาร่วมพูดคุยและแนะนำแนวคิดการทำธุรกิจออนไลน์ในแพลตฟอร์มต่างๆ ในยุคปัจจุบัน พร้อมรับฟังเทคนิคขั้นเทพ ในการสร้างคอนเทนต์และรุกตลาดบน TikTok จาก เภสัชกรหญิงผู้สามารถสร้างธุรกิจออนไลน์สายสุขภาพได้สุดปัง “ครูจิน” ภญ. จินตรา กองอิ้ม กูรูและโค้ชด้านการตลาดออนไลน์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาติวเข้มเทคนิคปั้นช่องให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน และเรียนรู้เทคนิคการทํา Short Video อย่างไรให้คนอยากซื้อ และเคล็ดลับเพิ่มยอดขายผ่านไลฟ์สด ปิดท้ายด้วยวิธีการยิงโฆษณาบน TikTok และวัดผลอย่างคุ้มค่าเพื่อยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีนักธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์ เข้าร่วมฟังการบรรยายมากกว่า 110 ท่าน ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสาระความรู้ อัดแน่นไปด้วยเทคนิคต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม Workshop ที่ได้ลงมือปฏิบัติจริงในทุกขั้นตอน


กดแชร์ได้เลยจ้า