กรกฎาคม 27, 2024

อัพเดทข่าวในแวดวงขายตรงค่ายอินเตอร์ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564

กดแชร์ได้เลยจ้า

‘แอมเวย์’ ครองแชมป์ขายตรงเบอร์ 1 ตลอดกาล ปิดยอด 20,800 ล้านบาท

            ค่ายแอมเวย์ ประเทศไทย หลายคนคงคิดว่า แอมเวย์ เป็นขายตรงที่เปิดมานาน และคิดว่านักธุรกิจแอมเวย์น่าจะเป็นคนที่ทำตลาดออฟไลน์เป็นหลัก ยิ่งคนไม่ออกจากบ้าน เพราะการระบาดของโควิด-19 น่าจะส่งผลกระทบต่อยอดขาย แสดงว่าคุณคิดผิด เพราะในปี 2563 แอมเวย์ปิดยอด 20,800 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 20,190 ล้านบาท ยอดขายแอมเวย์ ปัจจุบันนิวทริไลท์ทำสัดส่วนมากสุด 65% สินค้าสุขภาพ 14% สินค้าความงาม 9% และอื่นๆ เช่น สินค้าเครื่องใช้ส่วนบุคคล สินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน 13% ยิ่งตั้งแต่ต้นปีนี้เป็นต้นมา กระแสของธุรกิจแอมเวย์กราฟพุ่งปรี๊ด! กันเลยทีเดียว

‘ยูซานา’ ซุ่มโตเงียบ 13 มี.ค.นี้จัดงานประดับเข็มออนไลน์ครั้งแรกในไทย

ค่ายยูซานา บริษัทขายตรงสัญชาติอเมริกาที่หลายคนอาจจะมองว่าไม่ค่อยเป็นข่าวมากนัก แต่ความจริงแล้วจากการที่ได้พูดคุยกับทีมผู้บริหารประเทศไทย ต้องบอกว่านาทีนี้ เป็นค่ายขายตรงที่โตแบบเงียบๆ จริงๆ สร้างฐานผู้บริโภคแบบแน่นๆ ไม่โหมเร่งสร้างยอดแบบไฟไหม้ฟาง ถ้าใครต้องการความมั่นคงและยั่งยืนต้องที่นี่เลยครับ โดยในปี 2564 นี้บริษัทเตรียมจัดหนักจัดเต็มด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ จัดโปรโมชั่นท่องเที่ยว และการจัดงานประดับเข็มเกียรติยศให้กับนักธุรกิจในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกในประเทศ

‘ไลฟ์แวนเทจ’ ปี 63 ยอดพุ่งต่อเนื่อง 20-25% รับอานิสงส์ผู้บริโภคโต

ค่ายไลฟ์แวนเทจ บริษัทขายตรงสัญชาติอเมริกาอีกค่ายที่ต้องบอกว่า ในปี 2563 ที่ผ่านมา ยอดการเติบโต 20-25% เพิ่มขึ้นจากปี 2562 ปัจจัยมาจากจำนวนผู้บริโภคที่ซื้อซ้ำทุกเดือน และมีการขยายฐานผู้บริโภคใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ซึ่งในปี 2564 บริษัทได้จัดโปรโมชั่นเงินสดสำหรับนักธุรกิจที่ทำยอด 500 พีวีจะได้ส่วนแบ่ง หรือ 1 แชร์ คิดเป็นเงิน 100-200 เหรียญต่อ 1 แชร์ ซึ่งในเดือนธันวาคม 63 ที่ผ่านมา ประเทศไทยได้อันดับ 2 ของโลก  400 กว่ารหัส ส่วนอันดับ 1 เป็นสหรัฐ นอกจากนี้ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้จะสัมมนานักธุรกิจระดับ โปร 3 คอนเฟรนเรน เพื่ออบรมให้ความรู้กับผู้นำ 2 วัน 1 คืน นอกจากนี้ในช่วงเดือนกันยายนจัดสัมมนาระดับผู้นำที่รัฐยูท่าห์ สหรัฐ ต่อด้วยโปรโมชั่นท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในเดือนตุลาคม

‘ฮิวเอ็น’ ปรับกลยุทธ์หันมารุกตลาดออนไลน์ รับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง

ค่ายฮิวเอ็น (ประเทศไทย) ในปี 2563 ที่ผ่านมาต้องบอกว่าค่ายฮิวเอ็น บริษัทขายตรงสัญชาติเกาหลีกระแสพุ่งปรี๊ด! ต่อเนื่องมาถึงปี 2564 แม้ในช่วงโควิดระลอกใหม่ทำให้หลายค่ายไม่สามารถจัดประชุมออฟไลน์ได้ แต่นั่นไม่ได้ส่งผลกระทบกับยังโหมจัดประชุมออนไลน์เป็นหลัก ตอนนี้หันมาจัดประชุมออนไลน์กันเป็นว่าเล่น เรียกได้ว่า สัดส่วนประชุมออนไลน์ 80% ส่วนอีก 20% เป็นออฟไลน์ เพื่อรองรับกับการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคและนักธุรกิจ

‘เอลเคน โกลบอล’ อัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายปี 64 ตารางกิจกรรมแน่นเอี๊ยด!!

ค่ายเอลเคน โกลบอล เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ จัดงานแคมป์ 2 วัน 1 คืน คอร์สปลุกพลัง ณ โรงแรมเมอร์เคียว ฟอร์จูน ต่อด้วยเดือนมีนาคมจัดทริปล่องเรือสำราญ 3 วัน 2 คืน ระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคม 2564

‘WAG Group’ โบกมือลา Jeunesse ไปร่วมชายคา VASAYO แบบยกทีม

องค์กร WAG Group ของ “คุณกอล์ฟ-วงศกร วงษ์โชติปิ่นทอง” และกลุ่มผู้นำระดับสูง ตัดสินใจยื่นใบลาออกจากการเป็นนักธุรกิจของบริษัท Jeunesse Global อย่างเป็นทางการ เพื่อไปร่วมธุรกิจกับค่าย VASAYO โดยการลาออกในครั้งนี้ว่ากันว่าองค์กรดังกล่าวไม่พอใจการบริหารงานของคณะผู้บริหารโดยเฉพาะมาตรการควบคุมสินค้าขายตัดราคาของบริษัท ซึ่งมองว่าส่งผลกระทบโดยตรงกับนักธุรกิจส่วนใหญ่


กดแชร์ได้เลยจ้า