กรกฎาคม 27, 2024

อัพเดทข่าวค่ายขายตรงไทยประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564

กดแชร์ได้เลยจ้า

Giffarine ปรับตัวให้เข้ากับยุคที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

            ค่ายกิฟฟารีน ของคุณหมอต้อย-พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ ที่แม้กระแสการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่จะทำให้นักธุรกิจยังไม่สามารถจัดประชุมออฟไลน์ได้ แต่การที่ก่อนหน้านี้กิฟฟารีน ได้ปรับตัวมารุกตลาดออนไลน์ไว้ล่วงหน้าแล้ว ทำให้เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส ซึ่งทุกวันนี้มีการจัดประชุมออนไลน์กันวันละ 3 เวลา เรียกได้ว่านักธุรกิจไม่ต้องออกจากบ้าน อยู่ตรงส่วนไหนของประเทศก็สามารถทำธุรกิจ ยิ่งตอนนี้กระแสการทำตลาดออนไลน์ของกิฟฟารีนมาแรง เพราะบริษัทมีสาขามากกว่า 100 แห่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ ยิ่งทำให้เป็นศูนย์กระจายสินค้าได้เป็นอย่างดี

SAPP888 น้ำกำลังขึ้น ผู้นำยกทีมแห่มาร่วมธุรกิจเนืองแน่น

ค่ายแซฟ888 ปีนี้ต้องบอกว่าผู้นำยังคงตบเท้าเข้าร่วมธุรกิจกันอย่างต่อเนื่อง ผู้นำแต่ละสายเร่งจัดประชุมทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์กันอย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียว โดยในปีนี้คุณชานนท์คณิน์ พัฒนพิมพ์ พร้อมด้วยแม่ทัพใหญ่อย่างคุณเล็ก-ระพีร์พัชญ์ อินทมาตย์ ปักธงประกาศยอดขายไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท อย่างแน่นอน ส่วนจะทะลุไปถึง 2,000-3,000 ล้านบาท หรือไม่ต้องมาลุ้นกันช่วงปลายปี

HAPPY MPM ขายตรงไทยเนื้อหอม ดึงดูดแม่ทีมค่ายอื่นร่วมธุรกิจ

ค่ายแฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม ของคุณสุกิจ สัตย์เพริศพราย ประธานกรรมการ ที่ปัจจุบันค่อยๆ เปลี่ยนผ่านให้ลูกชายฝาแฝดอย่างคุณณพวิทย์-คุณณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย เข้ามาคุมบังเหียน ทำให้ภาพลักษณ์ของ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม กลายเป็นบริษัทขายตรงไทยที่เนื้อหอมและมีผู้นำจากค่ายต่างๆ ให้ความสนใจเข้าไปร่วมธุรกิจขึ้นมา

Wellth ชูการตลาดรูปแบบใหม่ MODERN NETWORK

            ค่าย Wellth บริษัทในเครือ SLC Group ของคุณหมอดา-แพทย์หญิงพิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานผู้ก่อตั้ง ต้องบอกว่าค่ายนี้จัดหนักจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นเคลื่อนพลให้ได้ 100,000 รหัสภายในปีนี้ เพื่อต่อยอดเป้าหมายก้าวไปติด 1 ใน 5 ของบริษัทขายตรงเอเชีย ด้วยการตลาดรูปแบบใหม่ MODERN NETWORK งานนี้ต้องบอกว่าจับตาค่ายขายตรงแห่งนี้ให้ดี เพราะเชื่อว่าปีนี้จะมีผู้นำและสมาชิกใหม่ๆ เข้ามาร่วมค่ายกันคึกคักอย่างแน่นอน

THAMDEE เข้าสู่ปีทอง สิ้นปีตั้งเป้ายอด 3,000 ล้านบาท

ค่ายธรรมดี ของคุณป้อม-ธีรวัฒน์ สุธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปีนี้ต้องบอกว่าเป็นปีทองของค่ายขายตรงสัญชาติไทย เพราะตอนนี้เนื้อหอมแบบสุดๆ เพราะมีผู้นำระดับแถวหน้าของประเทศพาเหรดยกทีมเข้ามาร่วมธุรกิจแบบมืดฟ้ามั่วดิน โดยในวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์นี้ บริษัทจัดงานแคมป์เปิดตัวแม่ทัพใหญ่อย่างเป็นทางการ ซึ่งในปีนี้บริษัทตั้งเป้าจะโกยยอดขาย 3,000 ล้านบาท ดังนั้นใครที่กำลังมองหาธุรกิจขายตรงสีขาวและอยู่ในจังหวะเวลาที่ดี ค่ายธรรมดีก็เป็นตัวเลือกที่ดีครับ

PLUS GOLD ปลื้มยอดขายกาแฟทะลัก ปัดฝุ่นผุดโรงงานผลิตเอง

ค่ายพลัสโกลด์ เวิลด์ไวด์ ของ คุณอิศม์เดช ธำรงวัฒน์วงศ์ ประธานกรรมการ เป็นอีกค่ายขายตรงไทยที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดวันที่ 14 ก.พ.นี้ จัดงานเปิดคลังประจำจังหวัดอุดรธานี และเปิดช้อปพลัส​โกลด์ ​เฮลตี้ ที่หน้าบิ๊กซีจังหวัดอุดรธานี ไม่เพียงเท่านั้นด้วยกระแสยอดขายที่พุ่งแรง ทำให้บริษัทเตรียมปัดฝุ่นโรงงานผลิตกาแฟของตัวเอง เพื่อรองรับกับความต้องการของสมาชิกและผู้บริโภค

PST Life Vision เร่งระดมสมองบุกตลาดทั้งไทยและอาเซียน

            ค่ายพลังศรัทธา ไลฟ์วิชั่น หรือ PST Life Vision ที่มี คุณพูม พันธ์ชัยวโรดม นั่งเป็นประธานกรรมการบริหาร ภายใต้การคุมบังเหียนของ คุณปวิช สว่างศรีเจริญ ประธานผู้ก่อตั้ง ตอนนี้ต้องบอกว่ามาแรงแซงทุกค่ายกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นยอดการเติบโตที่พุ่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดระดับแกนนำผู้บริหารต้องมาประชุมงานด่วน เพื่อเตรียมเปิดตลาดใหม่ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศโดยเฉพาะตลาดอาเซียน หลังจากภาครัฐปลดล็อกดาวน์จากการระบาดของไวรัสโควิด-19

Grand Tripper สบช่องปลดล็อกดาวน์ เร่งโหมจัดประชุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ค่ายแกรนด์ ทริปเปอร์ ของคุณธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง ประธานกรรมการ ต้องบอกว่าในปีที่แล้วซิมลางระบบ G Power System ทำให้แม้เจอโควิด-19 ภาพรวมก็ยังคงเติบโต ดังนั้นในปีนี้บริษัทยังคงยึดการทำธุรกิจในแบบเดิมเป็นแกน แต่ได้เพิ่มเติมในการสร้างแบรนด์สินค้าให้สมาชิกและผู้นำทำการตลาดได้ง่าย นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในการจัดประชุมทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยในวันที่ 6 ก.พ.นี้จัดประชุมที่จังหวัดขอนแก่น และวันที่ 7 ก.พ.จัดประชุมที่จังหวัดอุดรธานี

BIS ปลื้มกระแสธุรกิจฟีเวอร์ 2 เดือนโกยยอดหลักสิบล้านบาท

ค่ายบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ช้อปปิ้ง หรือ BIS ของ คุณอิศรา ศรีศิวารา CEO หนุ่มไฟแรง ต้องบอกว่าตอนนี้กระแสร้อนแรงมากๆ เลยทีเดียว เป็นบริษัทขายตรงรูปแบบใหม่ที่นำเอาออฟไลน์และออนไลน์มาผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่งผลให้ผู้นำและสมาชิกทำธุรกิจได้ง่ายและสร้างรายได้ได้ไว จึงไม่แปลกใจ BIS เปิดตัวมาเพียงแค่ 2 เดือน แต่ยอดขายตอนนี้ทะลุหลักหลายสิบล้านบาทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

Grand Global ซุ่มเงียบขอโตสนามจริง เน้นสร้างรายได้กับสมาชิก

            ค่ายแกรนด์ โกลบอล อินโนเทค ที่มีคุณอัครวัฒน์ รุจิโรจน์รัตน CEO ค่ายนี้แม้ช่วงนี้จะเงียบหายจากสื่อขายตรงไปบ้าง แต่ในสนามจริงยังคงจัดกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง มีสมาชิกและผู้นำไม่ใช่เพียงขึ้นตำแหน่งกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกคนยังสร้างรายได้ในยุคโควิด-19 กันเป็นว่าเล่น เรียกได้ว่ากระแสมาแรงแบบซุ่มเงียบ กันเลยทีเดียว

Future Online วิกฤติโควิด-19 ไม่สะเทือน ปักธงรุกตลาดขายตรงเต็มตัว

            ค่ายฟิวเจอร์ ออนไลน์ ที่มีคุณธัชกร นาราปิติพร และคุณภิญญาพัชร์ วงศ์เรืองศรี 2 แม่ทัพใหญ่ ต้องบอกว่าค่ายขายตรงนี้ หลังจากปรับรูปแบบการทำธุรกิจใหม่ ตอนนี้ก็ถือว่าพร้อมแล้วที่จะรุกธุรกิจขายตรงแบบเต็มตัว ขนาดว่าในช่วงโควิดทั้ง 2 รอบ ยอดขายไม่ตก แต่กลับเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

WCI ลั่นระฆังบุกตลาด MLM จัดประชุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์

            ค่ายเวิล์ด คลาส อินโนเวชั่น หรือ WCI ที่มี คุณบัณฑิต เทียนทำนูล ประธานกรรมการบริหาร และคุณฐิตารีย์ หอมจันทร์ รองประธาน บริษัท World Class Innovation ต้องบอกว่าเป็นอีกค่ายขายตรงไทยสีขาว ที่แอบเติบโตแบบเงียบๆ ในช่วงนี้ก็เร่งโหมจัดประชุมผ่านทางสื่อออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งเร็วๆ นี้บริษัทเตรียมจะพานักธุรกิจไปท่องเที่ยวภายในประเทศ คาดว่าจะยิ่งทำให้กระแสของ เวิล์ด คลาส อินโนเวชั่น ร้อนแรงเข้าไปอีก

Grace Win โควิด-19 ดันยอดขายสินค้าพุ่ง เร่งจัดประชุมออนไลน์

ค่ายเกรซ วิน ของคุณ กมลพร เพชรานนท์ ประธานผู้ก่อตั้ง และโค้ชหญิง-โสรยา คำแก้ว CEO เป็นอีกหนึ่งค่ายขายตรงไทยที่ยังคงฮอตร้อนแรงไม่แพ้ค่ายรุ่นพี่ ยิ่งช่วงโควิดระลอกใหม่ระบาด คนหยุดอยู่บ้าน ทำให้กระแสการตอบรับสินค้าจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้น บวกกับบริษัทมีการจัดประชุมกันทุกวัน วันละหลายๆ รอบ ยิ่งทำให้กระแสของค่ายเกรซ วิน พุ่งแรงอย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน           

D NETWORK ผุดแพลตฟอร์มใหม่ ช่วยนักธุรกิจมีรายได้แบบ Passive

            ปิดท้ายด้วยค่าย ดี-เน็ทเวิร์ค ของ ดร.สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง ต้องบอกว่าหลังจากเก็บตัวเงียบมานาน ล่าสุดเมื่อปลายเดือนมกราคม 64 ที่ผ่านมาผู้บริหารทั้ง 3 ท่านก็ได้ออกมาแถลงนโยบายและทิศทางการขับเคลื่อนธุรกิจในปี 2564 ให้กับสมาชิกผู้นำได้รับทราบ ซึ่งข่าวใหญ่ที่สร้างความฮือฮาให้กับสมาชิกผู้นำก็คือ เร็วๆ นี้แพลตฟอร์มใหม่จะคลอดและจะเริ่มเปิดให้สมาชิกผู้นำได้นำไปใช้ในการตลาด ว่ากันว่า แพลตฟอร์มใหม่นี้จะทำให้สมาชิกผู้นำจะสร้างรายได้แบบ Passive Income ของจริง ส่วนจะเป็นแบบไหนนั้นต้องติดตามกันให้ดีครับ


กดแชร์ได้เลยจ้า