กรกฎาคม 27, 2024

UNICORN เปิดตำนานบทใหม่ปลุกกระแสธุรกิจ MLM คึกคัก

กดแชร์ได้เลยจ้า

UNICORN ธุรกิจเครือข่ายน้องใหม่ยุคโควิด-19 เปิดตัวแม่ทัพขุนพลระดับแถวหน้าของประเทศ ปลุกกระแสธุรกิจ MLM แพลตฟอร์มใหม่ Biz Startup Platform สร้างรายได้แบบไร้ขีดจำกัด ชูจุดขายระบบหลังบ้านแน่นปึ๊ก!!

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับค่ายขายตรงน้องใหม่ UNICORN BUSINESS CORPORATION นำโดย ดร.จอย-ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานกรรมการผู้ก่อตั้ง, คุณฐิติญา แสงเทศ, ธีร์รัชช์ ติรพัฒนผล รอง CEO, ทนพ.ก้องณพัฒน์ จิโรจธนพงศ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด และคุณศุภมน อับดุลลา ผู้อำนวยการสายงานปฎิบัติการ พร้อมด้วยนักธุรกิจผู้นำร่วมพิธีทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ 9 รูป และร่วมแสดงความยินดีในการเปิดดำเนินธุรกิจเครือข่ายอย่างเป็นทางการโดยงานนี้บริษัทได้กำหนดมาตรการความปลอดภัยจำกัดนักธุรกิจเข้าร่วมงานไม่เกิน 50 ท่าน

โดย ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานกรรมการผู้ก่อตั้ง บริษัท UNICORN BUSINESS CORPORATION กล่าวว่ายูนิคอร์นเปิดดำเนินธุรกิจในรูปแบบเครือข่าย โดยได้นำเอาประสบการณ์ของนักธุรกิจรุ่นเก่าผสมผสานกับนักธุรกิจรุ่นใหม่ เพื่อให้ทุกคนประสบความสำเร็จผ่านเครื่องมือที่สนับสนุนให้กับนักธุรกิจประสบความสำเร็จทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ อย่างไรก็ตามจากการที่อยู่ในอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่ายมาประมาณ 10 กว่าปี โดยเริ่มต้นจากการเป็นนักธุรกิจทั้งจากบริษัทคนไทยและบริษัทต่างชาติ ทำให้สะสมประสบการณ์ที่ดีของแต่ละบริษัทเหล่านั้นมา

“แรงบันดาลใจในการเปิดบริษัทยูนิคอร์น วันนี้คิดว่า เรายังมีคุณค่าในธุรกิจเครือข่าย บวกกับได้มีโอกาสพูดคุยกับทีมบริหาร ซึ่งแต่ละคนก็มีความสามารถกันคนละแบบ ด้วยความสามารถที่เรามีและความจริงใจในการสร้างธุรกิจ บวกกับจรรยาบรรณที่เรารักษามาตลอดในเส้นทางของการดำเนินธุรกิจ เราจึงมั่นใจว่าเป็นอาวุธนึงที่จะให้นักธุรกิจเป็นเครื่องมือในการสร้างรายได้ในระยะยาวได้”

สำหรับจุดเด่นของ UNICORN คือ ทีมบริหารระบบหลังบ้านที่มีประสบการณ์สูงมากๆ แต่ละท่านไม่ว่าจะเป็นคุณฐิติญาและคุณธีร์รัชช์ รอง CEO ที่มีประสบการณ์การบริหารในธุรกิจเครือข่ายมานาน เมื่อกับบวกเครื่องมือออนไลน์ที่บริษัทมีจึงคิดว่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งในการสร้างธุรกิจเครือข่ายให้กับทุกคนที่สนใจสามารถประสบความสำเร็จได้


กดแชร์ได้เลยจ้า