กรกฎาคม 27, 2024

‘ซัคเซสมอร์’ ปล่อยของส่ง S MONE` สกินแคร์จากน้ำมันกัญชงดันยอดโต 20%

กดแชร์ได้เลยจ้า

ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ ปล่อยสกินแคร์บำรุงผิวหน้าน้องใหม่ ภายใต้แบรนด์ S MONE` ลุยตลาด ชูจุดเด่น “HEMP SEED OIL (น้ำมันจากเมล็ดกัญชง)” งานวิจัยและพัฒนาสูตรน้ำมันจากเมล็ดกัญชง 2 บอสใหญ่มั่นใจสินค้าใหม่ในกลุ่มสกินแคร์ช่วยดันยอดขายเติบโต 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ และ คุณนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร CEO 2 ผู้ก่อตั้ง บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM ผู้ดำเนินธุรกิจแบบ MLM ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เปิดเผยว่า สถานการณ์ตลาดธุรกิจที่เกี่ยวกับความงามในปี 2564 ยังคงขยายตัวไปได้ดี แม้ภาพรวมของเศรษฐกิจอาจไม่หวือหวามากนัก เพราะเชื่อว่าผู้คนยังคงดูแลตัวเอง ดังนั้นสินค้าในกลุ่มสกินแคร์จึงเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 น้อยเมื่อเทียบกับสินค้าในกลุ่มอื่นๆ โดยหลังจากเปิดตัวสินค้ากลุ่มสกินแคร์จะทำให้ SCM มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ด้วยความต้องการของตลาดสกินแคร์ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าคนที่ทำงานอยู่กับบ้านก็ยังต้องใช้ โดยล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวสกินแคร์น้องใหม่อย่าง S MONE` ที่มีจุดเด่นจาก HEMP SEED OIL (น้ำมันจากเมล็ดกัญชง) มาบุกตลาดความงาม อย่างไรก็ตามจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเชื่อว่าจะมีตัวแทนจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ส่งผลให้คนทั่วไปต้องการหารายได้เสริมมากขึ้นโดยเฉพาะการขายสินค้าผ่านออนไลน์ ขณะที่ตลาดในต่างประเทศ อาทิ สปป.ลาว, กัมพูชา, มาเลเซีย และเมียนมาร์ ซึ่งจากการที่บริษัทได้เข้าไปขยายตลาดประเทศที่ให้การตอบรับดีที่สุด คือ สปป.ลาว

สำหรับคุณสมบัติของ S MONE` นั้น ช่วยลดริ้วรอยพร้อมยกกระชับผิวภายใน 2 สัปดาห์ เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และยังเติมน้ำให้กับผิวหน้ารูขุมขนกระชับ ริ้วรอยดูเล็กและจางลง เพิ่มความชุ่มชื้นสร้างผิวขาวกระจ่างใส S MONE` มีจุดเด่นจาก HEMP SEED OIL (น้ำมันจากเมล็ดกัญชง) และสารสกัดจากธรรมชาติมากมายที่ผ่านการทดสอบ เช่น สารสกัดจากลูกยอฮาวาย ที่ช่วยทำให้สามารลดการผลิตน้ำมันบนใบหน้า รูขุมขนแลดูลดลง ทั้งยังลดจำนวนเชื้อที่ทำให้ผิวอักเสบ และเชื้อที่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย S MONE` มีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวบำรุง คือ

• HEMP SEED OIL ESSENCE ผิวดูอิ่มน้ำ นุ่มชุ่มชื่น ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวหน้ายกกระชับและเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นจางลง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

• HEMP SEED OIL SERUM รูขุมขนกระชับเล็กลง ผิวหน้ากระชับเรียบเนียน ริ้วรอยดูจางลง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

• HEMP SEED OIL CREAM ผิวหน้าชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้ายกกระชับเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นจางลง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

รางวัลสารสกัด Winner Beauty Industry Awards 2019  จากประเทศฝรั่งเศส, Finalist Incosmetic Global Innovation zone best ingredient award 2018  จากประเทศเนเธอร์แลนด์ และ Winner Cosmetorium Awards 2018 จากประเทศสเปน


กดแชร์ได้เลยจ้า