กรกฎาคม 27, 2024

PANACEE จับมือ UNICORN พลิกโฉมสู่ธุรกิจ MLM New Gen

กดแชร์ได้เลยจ้า

PANACEE ผนึกกำลัง UNICORN เซ็น MOU ต่อยอดธุรกิจสุขภาพ-การแพทย์ ตอกย้ำความมั่นคั่งให้กับผู้นำนักธุรกิจ พร้อมพลิกโฉมสู่ธุรกิจ MLM New Gen เตรียมผงาดก้าวขึ้นมาติดทำเนียบธุรกิจเครือข่ายระดับแถวหน้าของประเทศ

เป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นในวงการธุรกิจเครือข่ายเมืองไทย เมื่อ PANACEE โรงพยาบาลหนึ่งในผู้นำด้าน Anti-Aging หรือเวชศาสตร์ชะลอวัยชั้นนำของประเทศ เซ็น MOU ร่วมกับ UNICORN บริษัทดำเนินธุรกิจเครือข่ายของเมืองไทย เพื่อร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและการแพทย์ นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มช่องทางการขยายตลาดให้กับนักธุรกิจของ UNICORN ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น 

โดยคุณศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกับ UNICORN ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง เนื่องจากจะเป็นการขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นผ่านช่องทางการตลาดในรูปแบบ Network Marketing ดังนั้นด้วยศักยภาพของนักธุรกิจ UNICORN และการเป็นโรงพยาบาลด้าน Anti-Aging หรือเวชศาสตร์ชะลอวัยของ PANACEE จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้

ด้านดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูนิคอร์น บิสิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด (UNICORN) กล่าวว่า การจับมือกับโรงพยาบาล PANACEE ในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักธุรกิจของ UNICORN เพราะจะเพิ่มช่องทางการตลาดใหม่ๆ โดยนักธุรกิจสามารถเข้ามาใช้บริการด้านสุขภาพและการแพทย์ได้ และยังสามารถทำเป็นธุรกิจได้โดยการเชิญชวนผู้มุ่งหวังหรือบุคคลทั่วไปให้เข้ามาใช้บริการในโรงพยาบาล PANACEE ซึ่งจะมีคะแนนและสามารถแปลงเป็นรายได้กลับคืนให้อีกด้วย

สำหรับการเซ็น MOU ร่วมกันของทั้ง 2 หุ้นส่วน เป็นการยกระดับและพัฒนาธุรกิจร่วมกันภายใต้คอนเซ็ปต์ “Health is New Wealth” หรือ ความแข็งแรง คือ ความมั่งคั่ง ซึ่งเป็นการสร้างความแข็งแกร่ง และความมั่งคั่งให้นักธุรกิจทุกคน โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้เริ่มจากแนวคิด Innovate Product เพื่อสุขภาพร่วมกันให้กับนักธุรกิจของ UNICORN ได้มีความรู้สึกร่วมไปกับการมีสุขภาพที่ดีที่สร้างความมั่งคั่ง และการออกแบบการบริการของสุขภาพที่ดีในระยะยาว


กดแชร์ได้เลยจ้า