กรกฎาคม 27, 2024

The iBoss ยอดพุ่ง 300% ประกาศปี’65 ขอติด 1 ใน 5 ทำเนียบขายตรงไทย

กดแชร์ได้เลยจ้า

คุณปารดา จาคอป ประธานกรรมการ บริษัท ดิ ไอบอส อินเตอร์เทรด จำกัด (The iBoss Intertrade) เปิดเผยถึงภาพรวมตั้งแต่ต้นปี 2564 ที่ผ่านมาว่า มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 300% จากปีก่อน แม้ในช่วงที่เปิดตัวจะเจอกับสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ตาม ซึ่งปัจจัยที่ทำให้ The iBoss เติบโตแบบก้าวกระโดดมาจากการได้ผู้นำที่มีความสามารถที่ตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับสินค้าใช้แล้วเห็นผลชัดเจน และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค จึงทำให้เกิดการซื้อซ้ำ

ทั้งนี้จากการที่ The iBoss มีองค์ประกอบที่พร้อมไม่ว่าจะเป็นเรื่องของนโยบายของบริษัทที่ชัดเจน, การมีโรงงานผลิตสินค้าของตัวเอง และแผนการจ่ายผลตอบแทนที่คุ้มค่า ทำให้มีหลายบริษัทในธุรกิจเครือข่ายตัดสินใจยกทีมเข้ามาปลั๊กรวมกับ The iBoss โดยเร็วๆ นี้บริษัทเตรียมเซ็นสัญญากับบริษัทในต่างประเทศ 2-3 ราย เพื่อทำการตลาดร่วมกันในต่างประเทศ อาทิ ไนจีเรีย, สปป.ลาว และออสเตรเลีย ซึ่งการจับมือกับพาร์ทเนอร์ในต่างประเทศดังกล่าวเชื่อว่าจะทำให้ The iBoss เติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างแน่นอน เนื่องจากกลุ่มพาร์ทเนอร์เหล่านี้มีฐานผู้บริโภคอยู่ในมือเป็นจำนวนมาก

“เป้าหมายของ The iBoss ในปี 2565 เราตั้งเป้าจะก้าวขึ้นมาติด 1 ใน 5 ของทำเนียบขายตรงเมืองไทย โดยขณะนี้เราได้วางแผนงานเพื่อเตรียมรุกตลาดในปี 2565 ไว้แล้วว่า จะต้องขับเคลื่อนธุรกิจให้ไปสู่เป้าหมายอย่างไร เช่น การจัดโปรโมชั่นทั้งสินค้า และท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นต้น โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 26-27 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ได้พานักธุรกิจที่ผ่านคุณสมบัติจำนวนกว่า 80 คนไปล่องเรือยอร์ซที่พัทยา จากนั้นในช่วงเดือนธ.ค.64 นี้เราจะพานักธุรกิจไปล่องเรือสำราญดินเนอร์กลางแม่น้ำเจ้าพระยาโดยตั้งเป้าจะพานักธุรกิจไปให้ได้ 1,000 คน ด้วยเรือจำนวน 3 ลำ ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการขายตรงเมืองไทยอย่างแน่นอน”


กดแชร์ได้เลยจ้า