กรกฎาคม 27, 2024

น่าลุ้น!! ปี 2565 Q YOU SUCCESS มีชื่อติดทำเนียบธุรกิจ MLM เมืองไทย

กดแชร์ได้เลยจ้า

ปี 2564 ธุรกิจ Q YOU SUCCESS ภายใต้การนำทัพของ “คุณณิชานันท์ อรปิติ” ประธานกรรมการ บริษัท คิวยู ซัคเซส จำกัด ได้ปรับทัพใหม่ด้วยการดึงนักบริหารระดับแถวหน้าของวงการธุรกิจขายตรงเมืองไทยอย่าง “อ.เทวัญ ดีใจงาม” เข้ามานั่งเป็นรองประธาน ซึ่งเป็นการต่อจิ๊กซอว์ได้ครบสมบูรณ์ ทำให้ภาพของ Q YOU SUCCESS จากเดิมที่ดีอยู่แล้ว ทำให้เป็นที่ถูกจับตามองจากผู้นำทั้งจากค่ายอื่นๆ และคนทั่วไปมากยิ่งขึ้น สังเกตได้จากในปี 2564 ที่ผ่านมา มีผู้นำนักธุรกิจประสบความสำเร็จเยอะแยะมากมาย

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา Q YOU SUCCESS ได้จัดงานใหญ่ “วันแห่งเกียรติยศ ค่ำคืนแห่งความสำเร็จ” หรือ Q YOU MILLONAIRE WINNER NIGHT โดยมีผู้นำนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จขึ้นรับเข็มเกียรติยศในตำแหน่งต่างๆ มากมาย นอกจากจะเชิดชูเกียรติให้กับนักธุรกิจที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักตลอดทั้งปีแล้ว Q YOU SUCCESS ยังได้มอบความสุขแบบสุดประทับใจให้กับทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้กว่า 400 คน ด้วยมินิคอนเสิร์ต หนุ่ม-กะลา สร้างความสุขสนุกสนานแบบสุดๆ กันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นยังมอบรางวัลพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย โดยไฮไลท์ของงานนี้คือ การประกาศโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับนักธุรกิจ ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ในปี 2565 นี้ ให้จับตาค่าย Q YOU SUCCESS แห่งนี้ให้ดี เพราะแว่วๆ มาว่า ทีมผู้บริหารเตรียมจัดหนักจัดเต็มทั้งการจัดโปรโมชั่นซึ่งถือเป็นหมัดเด็ดของค่ายนี้อยู่แล้ว และการเปิดตัวกลยุทธ์เด็ดๆ ที่เตรียมจะลอนซ์ออกมาในเร็วๆ นี้ ดังนั้นในปลายปี 2565 นี้ มีลุ้นอาจมีชื่อของ Q YOU SUCCESS ติดทำเนียบขายตรงเมืองไทยก็เป็นได้


กดแชร์ได้เลยจ้า