กรกฎาคม 27, 2024

“ยูนิคอร์น” จัดคอร์ส Unicorn Fast Lane ปลุกความสำเร็จให้นักธุรกิจอย่างรวดเร็ว

กดแชร์ได้เลยจ้า

ปิดม่านลงอย่างงดงามสำหรับคอร์ส​ Unicorn Fast Lane ของค่ายยูนิคอร์น MLM New Gen โดยเมื่อกลางเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมาบริษัท Unicorn Business Corporation นำโดย ดร.จอย-ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน​ ประธานผู้ก่อตั้ง และประธานกรรมการบริหาร ได้จัดคอร์ส Unicorn Fast Lane ซึ่งเป็นคอร์สที่จะทำให้นักธุรกิจเข้าสู่เส้นทางการเติบโต และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

สำหรับคอร์สดังกล่าวจัดขึ้นด้วยกัน 2 รอบ ได้แก่ วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม และวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากนักธุรกิจยูนิคอร์นที่มีความมุ่งมั่นและต้องการอยากจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเข้าร่วมคอร์สนี้กว่า 120 คน ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับอย่างเกินความคาดหมาย โดยวัตถุประสงค์ของคอร์ส Unicorn Fast Lane เพื่อต้องการช่วยให้นักธุรกิจยูนิคอร์น กลายเป็นผู้ประสบความสำเร็จตัวจริงได้อย่างรวดเร็ว​ และ​พร้อมจะเติบโตมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม จากกระแสการตอบรับของการจัดคอร์ส Unicorn Fast Lane จนทำให้นักธุรกิจยูนิคอร์นมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงมีเสียงเรียกร้องให้จัดคอร์สดังกล่าวอีกครั้งในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ สำหรับนักธุรกิจยูนิคอร์นท่านใดที่ต้องการอยากเป็น 1 ในผู้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ก็สามารถจองบัตรได้ในเร็วๆ นี้​


กดแชร์ได้เลยจ้า