กรกฎาคม 27, 2024

“ดี เน็ทเวิร์ค” ส่งเรือธง D-SHOWY สูตรปรับปรุงใหม่ เจาะตลาดผิวสวย-ชะลอวัย

กดแชร์ได้เลยจ้า

“ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์”  หรือ DNW ค่ายขายตรงออนไลน์อันดับ 1 นำโดย ดร.สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง พร้อมด้วย 2 ผู้ร่วมก่อตั้ง อ.ภูมิสนอง หล้าสุด และ อ.อุทัย แจ่มฟ้า ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ D-SHOWY สูตรปรับปรุงใหม่ ซึ่งถือเป็นสินค้าเรือธงตัวแรกที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2565 นี้

โดยการจัดงานในครั้งนี้ จัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ ซึ่งได้เปิดโอกาสให้กับนักธุรกิจที่ผ่านมาตรการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบเข้มข้น เข้าร่วมงานด้วยจำนวนจำกัดเพียง 200 คนเท่านั้น นอกจากนี้บริษัทยังได้ถ่ายทอดสดออกไปผ่านทาง Facebook Live เพื่อให้นักธุรกิจที่ไม่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้สามารถรับชมภาพบรรยากาศกันแบบสดๆ ไปพร้อมกับนักธุรกิจที่อยู่ในห้องส่งอีกด้วย

สำหรับบรรยากาศในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนั้น เริ่มต้นจากการให้ข้อมูลเกี่ยวกับ D-SHOWY ซึ่งครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก เภสัชกรหญิง ดร.ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา Professional Product Director มาให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แบบเจาะลึก จากนั้นเป็นการแบ่งปันความประทับใจผลลัพธ์จากการทาน SHOWY สูตรเก่า ต่อด้วยคุณณฐรัชต์ หมั่นดี นักธุรกิจระดับ Emerald ที่มาให้แนวทางการทำการตลาด เพื่อจะได้ช่วยให้นักธุรกิจ DNW ทำการตลาดได้ง่ายขึ้น

ขณะที่ไฮไลท์ของงานนี้ คือ การให้แนวคิด และการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจของ 2 ผู้ร่วมก่อตั้งอย่าง อ.ภูมิสนอง หล้าสุด และ อ.อุทัย แจ่มฟ้า งานนี้ต้องบอกว่า “ใครได้ฟังแล้ว ไฟไม่ลุก ตรงไหนให้เอาปากกามาวงเลย” ก่อนจะปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่ทำเอานักธุรกิจหลายคนต้องรีบสั่งออเดอร์กันเลยทีเดียว


กดแชร์ได้เลยจ้า