กรกฎาคม 27, 2024

“ดี เน็ทเวิร์ค” เครือข่ายออนไลน์อันดับ 1 ปั้น DNW Platform กระหึ่มขายตรงไทย

กดแชร์ได้เลยจ้า

ดี เน็ทเวิร์ค สบช่อง Work From Home หลังโควิด-19 ระบาดระลอก 3 คนไม่กล้าออกจากบ้าน เร่งพัฒนา DNW Platform เจาะตลาดออนไลน์ครบวงจร มั่นใจหากแพลตฟอร์มดังกล่าวสมบูรณ์แบบจะสะเทือนวงการธุรกิจเครือข่ายอย่างแน่นอน โดยล่าสุดได้พัฒนาไปเข้าสู่เฟสที่ 3 พร้อมเปิดโอกาสให้พาร์ทเนอร์นำสินค้าและบริการเข้ามาอยู่ในแพลตฟอร์ม

อ.ดร.สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิล์ดไวด์ จำกัด กล่าวถึงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกที่ 3 ว่า การระบาดของไวรัสโควิด-19 รอบนี้ ถือว่ารุนแรงกว่าทุกครั้ง แต่หลายคนก็ไม่ได้ประมาทยังคงมีการป้องกันตัวที่ดี เนื่องจากเคยมีประสบการณ์มาแล้ว 2 รอบ ซึ่งการระบาดของไวรัสดังกล่าวทำให้หลายคนต้องปรับตัวจากเดิมที่ต้องไปทำงานที่ออฟฟิศ ก็เปลี่ยนมาเป็นทำงานอยู่บ้าน หรือ Work From Home เพราะไม่กล้าออกจากบ้าน

            “โควิด-19 รอบนี้ หลายคนเริ่มปรับตัวได้ โดยหันมาทำงานทางออนไลน์มากขึ้น จะเห็นได้ว่าตอนนี้มีคนหันมาสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีเพราะการระบาดของไวรัสดังกล่าวจะช่วยให้ผู้คนได้พบปะกันบนโลกออนไลน์ได้ง่ายขึ้น และหาเงินบนโลกออนไลน์ได้ง่ายขึ้นเช่นกัน เห็นได้จากการมียูทูปเบอร์ หรือมีการไลฟ์สดขายของเยอะขึ้น”

อ.ดร.สาคร กล่าวอีกว่า แม้สถานการณ์ในโลกธุรกิจจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว แต่ดี เน็ทเวิร์คเองก็ได้ปรับตัว เพื่อให้ทันกับโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป โดยได้สร้างแพลตฟอร์มใหม่ขึ้นมาภายใต้ DNW Platform ซึ่งแพลตฟอร์มดังกล่าวเปิดโอกาสให้กับทุกคนสามารถเข้ามาสมัครได้ฟรี จากนั้นสมาชิกสามารถเรียนรู้วิธีการซื้อสินค้าหรือการทำธุรกิจเป็นการหาเงินบนโลกออนไลน์ได้

สำหรับ DNW Platform นั้น ดี เน็ทเวิร์ค ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มดังกล่าวซึ่งมีทั้งหมด 5 เฟสด้วยกัน โดย 2 เฟสแรกได้ดำเนินการไปแล้ว ขณะนี้อยู่ในเฟสที่ 3 ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินการ ส่วนเฟสที่ 4 จะเป็นรูปแบบของ Community ในการสร้างสังคมเครือข่าย โดยมั่นใจว่าหลังจากเปิดตัวในเฟสที่ 4-5 ออกไปจะสะเทือนวงการธุรกิจเครือข่ายออนไลน์อย่างแน่นอน ส่วนเฟสที่ 5 กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะออกมาในรูปแบบของ Marketplace แบบไหน โดยจะขอพิจารณาดูความเหมาะสมอีกครั้ง เพื่อต้องการให้รูปแบบออกมาดีที่สุด

“ปัจจุบัน DNW Platform อยู่ในเฟสที่ 3 หรือ Social E-Commerce ซึ่งเราเปิดโอกาสให้กับ Partner เข้ามามีส่วนร่วมในแพลตฟอร์มดังกล่าว โดยสามารถนำสินค้าและบริการที่มีการคัดสรรคุณภาพเข้ามาร่วมอยู่ในแพลตฟอร์มของเราได้ ซึ่งจะมีการแบ่งปันผลประโยชน์ร่วมกันกับพาร์ทเนอร์ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและแบ่งกันซึ่งกันและกัน และเป็นผลดีต่อนักธุรกิจดี เน็ทเวิร์คในการออกไปขยายตลาดเช่นกัน”


กดแชร์ได้เลยจ้า