กรกฎาคม 27, 2024

ดี เน็ทเวิร์ค เปิดสอนขายออนไลน์ฟรี 1 วัน สร้างอาชีพให้คนไทยสู้วิกฤติ

กดแชร์ได้เลยจ้า

เพราะวิกฤตเศรษฐกิจในปัจจุบันรอไม่ได้ “ดี เน็ทเวิร์ค” จึงได้จัดหลักสูตรขายของออนไลน์แบบเร่งด่วน เพื่อช่วยเหลือคนไทยให้มีอาชีพ และสร้างรายได้จากการขายออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้อยู่รอดจากช่วงโควิด-19 โดยเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ดี เน็ทเวิร์ค ได้จัดคอร์ส DNW Platform – Digital Gen เป็นคอร์สสอนขายของออนไลน์ โดยมีทีมโค้ชที่เป็นมืออาชีพมีประสบการณ์มามากมาย มาเป็นจิตอาสาในการสอนคอร์สดังกล่าวให้กับบุคคลที่สนใจแบบฟรีๆ

โดยก่อนหน้านี้หลักสูตร DNW Platform – Digital Gen เป็นคอร์สสอนขายออนไลน์สำหรับมือใหม่หัดขายจะใช้เวลาเรียนประมาณ 2-3 วัน แต่ปัจจุบันปรับรูปแบบการเรียนใหม่ใช้ระยะเวลาเรียนเพียง 1 วัน โดยเป็นการเรียนผ่านโปรแกรม Zoom ด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียว ซึ่งคนที่ผ่านคอร์สดังกล่าวสามารถนำไปขายสินค้าหรือต่อยอดธุรกิจที่มีอยู่แล้วได้เลย แต่หากท่านใดอยากขายออนไลน์แต่ไม่มีสินค้าก็สามารถสมัครเป็นตัวแทนได้ทันที

สำหรับเนื้อหาในหลักสูตร DNW Platform – Digital Gen จะคัดมาให้เหมาะกับการเริ่มต้นขายออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างร้านค้าบนโลกออนไลน์, การเก็บฐานข้อมูลลูกค้า, การตัดต่อคลิปวีดีโอ และการสร้างโฆษณา รวมถึงการให้แนวคิดการเริ่มต้นขายออนไลน์จะต้องเริ่มต้นอย่างไร 

“ปัจจุบันผู้คนมากมายได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ และกำลังประสบปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน ทั้งจากงานที่ทำ และอาชีพที่ทำอยู่ในปัจจุบัน ทำให้หลายคนมองหาการสร้างรายได้และอาชีพบนโลกออนไลน์ เพื่อเป็นรายได้เพื่อนำเงินไปเลี้ยงดูครอบครัว ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสดีที่ดี เน็ทเวิร์ค ได้มีส่วนช่วยเหลือสังคมในการให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสร้างอาชีพในการขายออนไลน์ให้กับคนไทยในยามวิกฤติเช่นนี้”


กดแชร์ได้เลยจ้า